THOÁT CẢNH “NGỰC LÉP” NHỜ 5 ĐỘNG TÁC NÂNG NGỰC BẰNG YOGA CỰC DỄ

Yoga từ lâu đã chiếm được “cảm tình” của phái đẹp bởi không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn tăng cường sự dẻo dai, duy trì vóc dáng. Chưa kể các tư thế yoga ở vùng cơ ngực còn giúp ngực nở nang. Học ngay 5 động tác nâng ngực bằng yoga cực dễ dưới đây để sỡ hưu vòng 1 săn chắc, quyến rũ nhé!

Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết dàn người đẹp V-pop đều lựa chọn Yoga làm bộ môn để tập luyện hàng ngày.

Ca sĩ Bảo Anh sỡ hữu vóc dáng bốc lửa trên sân khấu nhờ chăm tập luyện yoga

Hồ Ngọc Hà là một trong những người đẹp tiên phong cho việc tập luyện Yoga trong showbiz

Đó là vì yoga giúp họ duy trì vóc dáng, kiểm soát cân nặng, điều hòa tim mạch,…Giữ cho các bó cơ dễ bị lão hóa như mặt, ngực, bụng, mông không bị chảy xệ. Từ đó mang lại sự đàn hồi cho da, giữ gìn sự săn chắc, tràn đầy sức sống.

Các tư thế nâng ngực bằng yoga

  • Tư thế rắn hổ mang

Cách thực hiện: Nằm sấp trên thảm, từ từ nâng người lên bằn hai tay, kéo căng cơ ngực. Hít sâu và giữ hơi trong vài nhịp thở, từ từ hạ người xuống và thở ra. Lưu ý giữ đầu và chân thẳng, hóp bụng, lặp lại động tác 8 đến 10 lần trong vòng 1- 3 phút.

  • Tư thế con cá

Cách thực hiện: Nẳm ngửa người trên thảm, hai tay buông xuôi. Hít thật sâu vào từ từ nâng cao ngực và ngửa cổ chống đỉnh đầu xuống thảm. Uởn ngực lên và đồng thời dồn trọng lực lên khuỷu tay và hai cánh, mở rộng tối đa lồng ngực. Giữ nguyên trong vòng 45 giây – 1 phút thở ra và hạ xuống.

Ngoài ra tư thế nâng ngực bằng yoga này còn được biến tấu với tư thế đan chéo chân khó hơn.

  • Tư thế con lạc đà

Cách thực hiện: Qùy gối trên thảm, mở hai chân rộng bằng vai. Hít sâu co hai tay lại chống vào khung chậu. Thở ra và ngả toàn thân trên về phía sau đồng thời buông từng tay một ra nắm lấy gót chân hoặc bàn chân. Giữ tư thế này trong 45 giây – 1 phút hít thật sâu rồi buông tay.

  • Tư thế cánh cung

Cách thực hiện: Nằm úp trên thảm, nâng hai chân sau đạp mạnh về sau và chéo lên trên một góc 45 độ. Lưng uốn ngửa càng nhiều càng tốt, hai tay duỗi thắng nắm lấy gót chân. Đầu ngửa về sau và hút vào giữ nguyên trong 30 giây thở ra và hạ xuống.

Những lưu ý khi nâng ngực bằng yoga

Thực hiện các bài tập yoga đều đặn là bí quyết giúp duy trì “đường cong” của chị em phụ nữ. Nếu bạn mới làm quen với yoga có thể thử với những động tác đơn giản trước sau đó tăng mức độ khó lên. Tuy nhiên, nếu không biết cách tập chính xác hoặc mắc phải những lỗi sai dưới đây thì yoga không những không mang lại tác dụng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Không tập trung vào hít thở
  • Tập khi đang no hoặc đói
  • Không khởi động trước khi tập luyện
  • Bỏ qua các tư thế cơ bản

Nâng ngực nội soi – giải pháp số 1 trong thẩm mỹ vòng 1

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ. Những chị em không may mắn sở hữu vòng 1 nhỏ, kém hấp dẫn hay bị chảy xệ có thể lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi. Đây được xem là “giải pháp” hiệu quả và an toàn nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia. Nếu cần biết thêm về chi phí nâng ngực nội soi giá bao nhiêu.

Không để lại sẹo xấu và dấu vết thẩm mỹ

Thời gian phẫu thuật nhanh, không chảy máu

Hạn chế xâm lấn và thời gian hồi phục nhanh

Không ảnh hưởng đến việc cho con bú do đặt túi ngực dưới cơ

Không tác động các các dây thần kinh cảm giác ở đầu ti

Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài

>>>Xem thêm: Hình ảnh trước và sau nâng ngực

>>> Xem thêm dịch vụ Nâng ngực trả góp

Bình luận

5 1 vote
Article Rating
Đăng ký
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

>> Để lại thông tin để được chuyên gia hàng đầu tư vấn MIỄN PHÍ!




Hoặc liên hệ Hotline 0933 666 613 để được tư vấn

DỊCH VỤ THẨM MỸ